Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

CHUYÊN KHOA LOÃNG XƯƠNG



Loãng xương là vấn đề nan giải hiện nay, nhất là đối với phụ  nữ sau thời kì mãn kinh. Ở một độ tuổi nào đó, việc tìm ra một  phụ nữ không loãng xương sẽ khó khăn hơn  rất  nhiều so với việc tìm ra người bệnh  loãng xương.
   
  Loãng xương là vấn đề mang tính xã hội rất cao, được Tổ chức  Y tế Thế giới quan tâm rất nhiều. Ở trong nước, EXSON là nơi tập trung nhiều  nhất những bệnh nhân bị gãy xương đốt sống do loãng xương. 

Nhận thức được vai  trò của mình trong việc phòng ngừa   và điều trị loãng xương, phòng ngừa và điều trị gãy xương do  loãng xương, một thảm họa cho người bệnh, cho gia đình và cho xã hội, EXSON đã  mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất phục vụ cho việc  chẩn đoán và điều trị loãng xương. 

Các bác sĩ của EXSON thường xuyên cập nhật  các kiến thức mới nhất về loãng xương thông qua việc trao đổi kiến thức với các  chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm đưa EXSON trở thành một trong  các trung tâm hàng đầu về lĩnh vực loãng xương.

 
  Phòng xét nghiệm có đủ khả năng thực hiện các xét nghiệm  phức tạp nhất, cao cấp nhất phục vụ cho việc chẩn đoán và theo dõi điều trị  loãng xương.

  Máy đo loãng xương DXA là loại máy duy nhất được Tổ chức Y  tế Thế giới (WHO) công nhận và chọn làm tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán loãng  xương. 

Máy đo loãng xương DXA của Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON là máy đầu  tiên (hiện nay là duy nhất) ở Việt nam có thể đo được cột sống nghiêng và có  khả năng đánh giá gãy xương cột sống   bằng kĩ thuật VFA (Vertebral Fracture Assesment), một kĩ  thuật được coi là hiện đại nhất hiện nay, có giá trị chẩn đoán rất cao. 

Ngoài  ra, Máy đo loãng xương DXA của Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON còn có một chức  năng mà những máy khác không có: loại trừ kim loại trong các trường  hợp đã mổ cố định các dụng cụ bằng kim loại,  có thể đo được loãng xương cho cả những trường hợp đã mổ đặt dụng cụ cột sống,  thay chỏm xương đùi hoặc thay khớp háng.
(BS tư vấn về bệnh loãng xương)


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ EXSON
EXSON INTERNATIONAL CLINIC

722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí MInh
Điện thoại :  (08) 38 570 670 - (08) 39 571 198
Fax :  (08) 37 524 622
Email :  exson@exson.com.vn
Website :  exson.com.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét